Căn hộ Topaz Elite – Không gian lý tưởng cho mọi gia đình

Với mức độ ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn đang phát triển không ngừng, nhất là ở thành phố, chắc hẳn chúng ta ai cũng muốn sống trong một không gian xanh - sạch - đẹp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và thuận tiện trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên không còn quá nhiều không gian đầy đủ những yếu tố như thế ở giữa lòng thành phố, việc tìm kiếm được một căn hộ xanh cho đến lúc này quả thật cực kỳ khó khăn.
Cuộc sống nghĩ dưỡng giữa lòng thành phố 
Xem thêm các bài viết về Topaz Elite

Tại sao phải chọn Căn hộ Topaz Elite?
Tổng quan dự án Topaz Elite được xây dựng trên diện tích đất rộng lớn với tổng diện tích 16ha, nằm ở trung tâm Quận 8 và nằm trong tổng thể dự án Công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu. Được trang bị cho mình những tiện nghi hàng đầu khu vực như hồ bơi tràn bờ chân mây rộng 600m2, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, quảng trường, vườn thiền trà đạo, hệ thống trường học, gym, spa...hệ thống nhà hàng trên cao.
Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,29 tỷ/căn hai phòng ngủ, Topaz Elite còn được trang bị đến 66 tiện ích xanh hiện đại bao gồm: Khu vườn bốn mùa ở bốn lối ra vào, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giải trí thể thao...điểm nhấn đặc biệt chính là trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2, được mệnh danh là trung tâm thương mại lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại, mang đến cuộc sống cao cấp, đầy đủ tiện nghi cho cư dân.
Topaz Elite Spring Garden
Dự án tọa lạc tại trung tâm quận 8, Topaz Elite sở hữu 3 mặt tiền Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp Rạch sông Xáng, kết nối thuận lợi đến các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7 chỉ từ 10 phút di chuyển. Quy mô dự án rộng hơn 4ha, mật độ xây dựng chỉ 39% còn lại là không gian tiện ích và cảnh quan xanh. Dự án gồm 4 khu căn hộ, cao 33 tầng với 2339 căn hộ được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, nằm trong quần thế dự án rộng 16ha thuộc quy hoạch dự án Công viên Văn hóa Thể thao Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn đã có thể đưa ra lựa chọn hoàn hảo cho chính mình. Căn hộ chung cư Topaz Elite mang đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Mọi thông tin về dự án xin liên hệ:
Khu nhà mẫu Topaz Elite
Hotline: 0901 3242 68
Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TP.HCM.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Topaz Elite mang theo sự hoàn chỉnh về pháp lý

Thông tin khu căn hộ chung cư Phoenix 2 dự án Topaz Elite