Thông tin khu căn hộ chung cư Phoenix 2 dự án Topaz Elite

Sau sự thành công của căn hộ chung cư Phoenix 1 dự án Căn hộ Topaz Elite thành công tốt đẹp khi chỉ trong vòng 5 tiếng hầu hết toàn bộ căn hộ của khu này đã được mua. Vạn Thái Land xin tiếp tục công bố khu vực chung cư Phoenix 2 vào 30/7.
Trong buổi công bố cũng có một số chương trình ưu đãi như quay số trúng thưởng dành cho khách đặt hàng ở ngày 30/7, chương trình "Đặt chỗ liền tay- Bay ngay Đảo Ngọc" dành cho tất cả khách hàng đặt chỗ tại khu Phoenix 2. Với tiêu chí xây dựng một khu nghĩ dưỡng giữa lòng thành phố thì chủ đầu tư mong muốn đem đến những điều tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Xem thêm các bài viết về căn hộ Topaz Elite
>Căn hộ Topaz Elite – Không gian lý tưởng cho mọi gia đình
>Căn hộ Topaz Elite mang theo sự hoàn chỉnh về pháp lý

Khu căn hộ Phoenix 2 “Block mặt tiền – giá ưu tiên”

Khu Căn Hộ Phoenix 2 tọa lạc ngay mặt tiền Cao Lỗ rộng 30m, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm các quận lân cận như quận 1, quận 4, quận 5, quận 6 và khu Nam Sài Gòn chỉ trong vòng 10 phút.


Khu căn hộ Phoenix 2 dự án Topaz Elite
Có tầm nhìn thoáng nhất dự án, hầu như toàn bộ tầm nhìn từ khu này không bị che chắn bởi bất cứ một vật cản nào. Thời gian tới chúng tôi sẽ xây dựng phần tầm nhìn phía sau hướng thẳng đến nội khu là công viên nước. Còn phần tầm nhìn phía trước hướng thẳng đến thành phố rộng rãi và thoáng đãng.

Khách hàng sinh sống tại Phoenix 2 đã được kết nối với hệ thống tiện ích xanh đẳng cấp như lối vào mùa xuân ngay trước khu căn hộ, tường điêu khắc nghệ thuật bên trái, khu vườn mùa xuân ở phía sau…

Ngoài những điểm đặc biệt trên, khu Căn Hộ Phoenix 2 của dự án Căn hộ Topaz Elite còn thừa hưởng 66 tiện ích xanh đẳng cấp như hồ bơi 600m2 phong cách Địa Trung Hải, Gym, Spa, Cafe ốc đảo…và trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2 trải dài trên 5 tầng với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp lớn nhỏ, mang đến một không gian mua sắm hiện đại cho cư dân.

Mọi thông tin về dự án xin liên hệ:
Khu nhà mẫu Topaz Elite
Hotline: 0901 3242 68
Website: http://topazelitevanthai.com
Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, TP.HCM.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Topaz Elite – Không gian lý tưởng cho mọi gia đình

Căn hộ Topaz Elite mang theo sự hoàn chỉnh về pháp lý